April 2017 - W2 Energy Inc.
April 18, 2017

ไม่ได้ใช้รถนานจะมีปัญหากับแบตเตอร์รี่รถยนต์ไหม

เอกสารอ้างอิงจาก batterymittapap.com/article/อายุแบตเตอรี่รถยนต์/ เป็นอีกหนึ่งคำถามที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังจะจอดรถไว้นานๆ หรือไปเที่ยวต่างประเทศนานๆ มักจะมีคำถามมาถามว่า ไม่ได้ใช้รถนานจะมีผลกับแบตเตอรี่รถยนต์ไหม คำตอบคือมีแน่นอน แต่จะมีผลมากแค่ไหนต้องแล้วแต่ปัจจัยอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น สภาพอากาศ สภาพแบตเตอรี่ ฯลฯ หากว่าไม่ได้ใช้รถนาน ต้องพิจารณาถึงแบตเตอร์รี่รถยนต์ ที่ท่านใช้อยู่นั้นเป็นแบบใด ชนิดน้ำ ชนิดกึ่งแห้ง หรือชนิดแห้ง หากเป็นแบตเตอรี่ชนิดน้ำ หากไม่ได้ใช้รถเกิน 4-5 วันควรถอดขั้วแบตเตอร์รี่ออก เพื่อตัดการจ่ายกระแสไฟ (ในขณะดับเครื่องจะมีการจ่ายกระแสไฟไปเลี้ยงสัญญาณกันขโมย นาฬิกา หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าบางชิ้นในรถเพื่อให้สามารถตอบสนองได้ทันทีเมื่อต้องการใช้งาน) […]
April 18, 2017
แบตเตอรี่รถยนต์ isuzu d-max

แบตเตอรี่รถยนต์ Isuzu D-max ยี่ห้อไหนดี

แบตเตอรี่รถยนต์ Isuzu D-max แต่ละยี่ห้อนั้นที่กล่าวมาแล้วนั้น หากให้เปรียบเทียบแล้ว ซึ่งจากที่แนะนำมาจะมีให้เลือก 2 แบบคือ แบบแห้ง และแบบไฮบริดจ์
April 18, 2017

วิธีเติมน้ำกลั่นแบตเตอรี่รถยนต์

วิธีการเติมน้ำกลั่นที่ท่านเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดา ใครจะรู้ล่ะว่ามันจะมีขั้นตอนและข้อกำหนดต่างๆที่จะให้เราได้ดูแลรักษาและยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่
April 18, 2017

ขั้วแบตเตอรี่รถยนต์ นั้นก็สำคัญไม่น้อย

ขั้วแบตเตอรี่รถยนต์ นั้นก็สำคัญไม่น้อย ขั้วบวกจะต้องคู่กับสายไหน และขั้วลบต้องคู่กับสายใด ซึ่งโดยมากแล้วก็จะมีการแยกเอาไว้ด้วยการใช้สายสองสี
April 18, 2017

แบตเตอรี่รถยนต์ส่งถึงที่ แบตเตอรี่รถยนต์หมดที่ไหนไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

แบตเตอรี่รถยนต์ส่งถึงที่ แบตเตอรี่รถยนต์หมดที่ไหนไม่ต้องกังวลอีกต่อไป วิธีการสั่งแบตเตอรี่ก็คือ บอกขนาดแอมป์แบตเตอรี่รถของคุณ และประเภทแบตเตอรี่ที่ต้องการ
April 18, 2017

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์มีติดไว้ไม่เสียหาย

การใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์นั้นไม่ได้มีความยุ่งยากซับซ้อนอะไรมาก สามารถใช้ได้ง่าย เพราะเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์มักจะทำให้เป็นอัตโนมัติ
April 18, 2017
แบตเตอรี่รถยนต์ toyota hilux vigo

แบตเตอรี่ Toyota Hilux Vigo ใช้รุ่นไหน

แบตเตอรี่แบรนด์ชั้นนำทั้งหมดที่เหมาะกับการเป็น แบตเตอรี่ Toyota Hilux Vigo ของคุณ ใครชอบแบบไหน ราคาใดก็พิจารณากันดูตามความเหมาะสม
April 18, 2017
แบตเตอรี่รถยนต์ Honda Brio

แบตเตอรี่รถยนต์ Honda Brio ใช้ยี่ห้อไหน

การใช้งานนแบตเตอรี่รถยนต์ Honda Brio นั้น หากใช้มานาเกินกว่า ปีครึ่ง ควรหมั่นตรวจสอบสภาพเสมอเพราะ แบตเตอรี่จะค่อยๆเริ่มเสื่อมสภาพลง
April 16, 2017

ปัญหาการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์

ขั้นตอนที่ถูกต้องในการพ่วงแบตเตอรี่ โดยในขั้นตอนแรกควรมีการตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่ให้ดีเสียก่อนว่า แบตเตอรี่ทั้งของรถที่เกิดปัญหา

Warning: Trying to access array offset on value of type null in /srv/users/labelle-asia/apps/w2energy/public/wp-content/themes/betheme 20.4.1/sidebar-blog.php on line 43